đêm của anh ngày của em

1/ …
tôi phát hiện hình như cô ấy đang bên ngoài cửa sổ […] tôi nghĩ nếu cô ấy thực sự muốn ắt đã nhảy xuống rồi. tôi sẽ không đau lòng, nhưng rất lâu, rất lâu sau đó, tôi sẽ vô cùng đau lòng.

dù nghĩ như vậy nhưng tôi vẫn gõ cửa phòng cô ấy, tôi gọi tên cô ấy hỏi em vẫn ổn chứ. tôi nghe thấy tiếng người đàn ông tây ban nha trả lời “chúng tôi vẫn rất tốt”.

2/ Nỗ Nỗ đang gõ cửa phòng chúng tôi […] anh nói khẽ vào tai tôi có lúc nghe đĩa nhạc này anh đã khóc, cảm giác hạnh phúc nhưng rất bi thương cho nên anh muốn khóc. chúng tôi cùng nghe lại đoạn violon. tôi nói, Nỗ Nỗ này, có lúc em thực sự mong muốn có một người tình khiến em chết vì anh ấy. Nỗ Nỗ nói, anh cũng hy vọng có thể cùng một người con gái có cảm giác này, mà phải trong một thời gian dài. tôi hỏi anh điều này rất khó đúng không. anh nói anh không biết dù sao bây giờ anh cũng không tùy tiện lên giường với người khác, anh sẽ lúng túng, quả thực anh luôn luôn lúng túng.

7/ …
cô ấy thường xuyên nói lung tung trên giường, điều này tôi đã quen rồi, tôi chưa từng thực sự nghe cô ấy đang nói gì.
giọng của cô ấy càng ngày càng xa, cô ấy vừa nói vừa mở cửa sổ trèo ra ngoài. tôi vẫn đang hôn cô ấy, cơ thể cô ấy đột nhiên rời khỏi môi tôi và đứng lên trên khung cửa sổ […] một chân giẫm lên khung cửa sổ một chân giẫm lên vai tôi, việc này quá kích động. tôi muốn ngay lập tức kéo người đàn bà với đôi gò bồng đảo thiếu nữ này nằm dưới người tôi nhưng chân cô ấy đang giẫm lên vai tôi, không những thế lại còn rất mạnh. tôi không dám cử động sợ cô ấy sẽ rơi xuống. tôi nói “người tình bé nhỏ của tôi ơi, mong em xuống cho”.

9/ …
tôi coi cô ấy là đối tượng để ngủ mà thôi. tôi giải quyết rất thoải mái, hai bên hiểu biết nhau càng ít giải quyết càng thoải mái, có thì dễ chịu không có thì cũng chẳng sao […] tôi không muốn vứt bỏ một thứ đồ tốt lại dễ có trong tay. tôi chỉ cần một phần của cô ấy, không cần toàn bộ con người của cô ấy.
… tôi cũng không biết tại sao tôi có thể nói ra câu này “anh là người đàn ông tồi” … kỳ thực trước đây tôi chưa hề nói câu này bao giờ nhưng mọi người con gái đều cho rằng tôi là một gã đàn ông tồi. bây giờ tôi đã nói rõ ràng rồi, hình như tôi không còn là người đàn ông tồi nữa.

12/ …
tôi nói chúng ta cần phải nói chuyện, anh từng nói trong điện thoại “anh là người đàn ông tồi”, em mãi không thể quên điều này. anh ấy nói, điều này rất quan trọng sao? anh không nhớ nỗi anh đã nói câu này khi nào.anh nghĩ có lẽ là hôm đó anh nhớ rằng mình đã quên sinh nhật của mẹ. anh thấy mình thật tồi. đúng lúc đó em lại gọi đến.

14/…
quán bar là nơi em có thể áp đặt hoàn toàn suy nghĩ của mình cho nó, em cho nó là cái gì thì nó sẽ là cái đấy, cũng giống như quan hệ của em và người đàn ông tây ban nha đó.
Nỗ Nỗ nói “đúng, đều là ảo tưởng”.

—–

 

Ý kiến - Thảo luận :